Xây biệt thự 3 tỷ, gia đình cô Cường vẫn siêng về nhà cũ ăn cơm: Nay hơi khác, dặn con giữ mãi căn nhà

Sống trong biệt thự 3 tỷ mới xây, gia đình cô Cường vẫn giữ căn nhà cũ để tiếp tục thực hiện những video quây quần bên mâm cơm mẹ nấu thân thương. Ai cũng thật tâm chúc mừng gia đình cô có cuộc sống khởi sắc.

Trong số những kênh Youtube đang nổi hiện nay thì Ẩm thực mẹ làm là một trong những kênh mà tôi yêu thích nhất. Đây là kênh có nội dung bình dị, gần gũi, nói không với giật gân, câu view nên khi xem thấy thân thương, dễ chịu lắm, nhiều người có cảm giác như được quay về với tuổi thơ.

Cách đây không lâu, chàng trai sinh năm 1996 – Đồng Văn Hùng – chủ kênh Ẩm thực mẹ làm đã vui mừng khoe thành quả sau nhiều năm nỗ lực là căn nhà 3 tỷ xây tặng mẹ. Tôi theo dõi hành trình đi lên của bạn này mà thật sự rất ngưỡng mộ bạn và cũng mừng cho cô Cường khi cả đời lam lũ nhưng bù lại có được đứa con trai ngoan ngoãn, giỏi giang, hiếu thuận khiến mẹ mát lòng mát dạ.

hình ảnh hình ảnh

hình ảnh

Nhà mới 3 tỷ của mẹ con cô Cường (Ảnh: FB Đồng Văn Hùng)

Khi căn nhà đồ sộ 3 tỷ được xây lên, thú thật tôi cũng có hơi lo lắng rằng sau này mình sẽ không còn được xem những video quay mâm cơm cô Cường nấu trong căn nhà cũ nữa. Có lẽ rất nhiều người hâm mộ kênh của Hùng cũng cùng chung suy nghĩ với tôi. Và không phụ sự kì vọng của mọi người, mẹ con cô Cường đã có một thông báo khiến ai nấy mừng vui.

Cụ thể, ngày 12/12 vừa qua, gia đình cô Cường đã đăng một video ngồi ăn cơm trong căn nhà cũ, sẵn tiện cô thông báo về quyết định sẽ cùng con trai mãi mãi giữ căn nhà cũ. Đối với mẹ con cô, căn nhà này là một tài sản tinh thần vô giá bởi phải vất vả lắm họ mới có được. Nó cũng là nơi chôn nhau cắt rốn của hai mẹ con, nơi chứng kiến bao kỉ niệm buồn vui, ấm áp bên nhau, cũng là nơi những video thú vị ra đời rồi được đông đảo khán giả đón nhận… Quả thật, họ đi lên từ nơi đây nên họ trân trọng và muốn giữ gìn là đúng. Cô Cường nói sau này nếu con cháu cô có điều kiện thì có thể xây dựng kiến thiết thêm chứ không bao giờ bỏ căn nhà.

hình ảnh

Dù có nhà mới đồ sộ nhưng gia đình cô Cường vẫn giữ nhà cũ (Ảnh: FB Đồng Văn Hùng)

Trong bữa cơm hôm đó, thật vui khi gia đình 2 thành viên gồm mẹ và con trai nay đã có thêm con dâu và em bé nhỏ. Bên bếp lửa và mâm cơm ngon lành mẹ nấu những món dân dã, cả nhà trò chuyện còn em bé nghịch ngợm phá mâm cơm khiến chốc chốc lại rộn vang tiếng cười. Đồng Văn Hùng nhận về “cơn mưa lời khen” khi quan tâm gắp đồ ăn cho vợ. Anh chàng còn chủ động đòi bế con để mẹ và vợ được ăn cơm trước. Sự tinh tế mà không phải chàng trai trẻ nào cũng có thể làm được khi lên chức bố.

Nhiều người xem video cũng nhận ra rằng, kể từ khi có nhà mới 3 tỷ và dọn về đó ở, căn nhà cũ (giờ chủ yếu dùng để quay video và lưu giữ kỉ niệm) nên có phần khác trước vì ít đồ đạc hơn, được dọn dẹp gọn gàng, tối giản. Mọi người mừng vui vì rốt cuộc mẹ con cô Cường cũng có cuộc sống khởi sắc hơn.

Tuy nhiên, trước sự thay đổi này, cũng có một vài bình luận khắt khe cho rằng nhà cũ bây giờ không còn cảm giác chân thật, thân thương nhiều như trước nữa. Cá nhân tôi thì thấy video mới vẫn dễ thương như ngày nào, bởi hình thức dù có chút khác đi nhưng tình cảm, sự chân thật của nhân vật sẽ chạm đến trái tim người xem. Mặt khác, gia đình cô Cường nay có thêm cháu, nhà có con nít thì phải dọn dẹp gọn gàng, sáng sủa là lẽ đương nhiên. Nếu cuộc sống của ai đó mà được cải thiện, được tốt lên nhờ sự cố gắng chân chính thì mình nên mừng vui và ủng hộ họ.

hình ảnh

hình ảnh

Căn nhà cũ của mẹ con cô Cường (Ảnh: FB Đồng Văn Hùng)

Là một “fan cứng” của Ẩm thực mẹ làm, tôi không chỉ xem video quay cảnh cô Cường đi ruộng, vào vườn, sơ chế, nấu nướng… mà còn theo dõi cuộc sống, động thái của các thành viên trong gia đình cô. Mới đây, Đồng Văn Hùng còn hào hứng khoe page FB của mình lại được cấp thêm 1 dấu tick xanh nữa. Vậy là tổng cộng gia đình chàng trai có 5 chiếc tick xanh Facebook và 3 tick xanh trên Instagram, 1 tick xanh Tiktok, và 1 tick Youtube.

Thiết nghĩ, không phải tự dưng mà mẹ con cô có được thành công như ngày hôm nay. Đó là cả một hành trình sống đẹp của một người mẹ hiền lành và biết hi sinh; của người con ngoan ngoãn, hiếu thuận, luôn cố gắng… để rồi họ xuất sắc dành trọn sự thương yêu của mọi người xung quanh, của khán giả và của… ông trời!

Xin chúc mẹ con cô Cường và người thân sẽ gặp nhiều may mắn. Tôi nghĩ dù sống ở trong căn nhà cũ đơn sơ hay biệt thự 3 tỷ, dù cảnh vật có đổi thay ít nhiều, thì gia đình cô Cường lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười và tình cảm ấm áp.

Related Posts

Cardi B declared single after her 5th breakup with Offset

Rap’s biggest couple may be in trouble again. Fans are speculating that Cardi B and Offset are splitting up after the “WAP” artist shared some cryptic posts…

Cô gái 9x quê Thái Bình gây ấn tượng mạnh khi mặc áo dài, tạo dánh hip hop trên phố đi bộ Hà Nội

Bộ ảnh mặc áo dài, đi sneaker nhảy hip-hop của Vũ Thuỳ nhận νề vô số lượt thả tim nhưng cũng không ít bình luận trái chiều….

Khoe “cô hàng xóm” quay TikTok mỗi buổi chiều, anh chàng nhận loạt chỉ trích: “Tưởng thế là hay”

Anh chàng đúng là “số hưởng” khi có cô hàng xóm “hết nước chấm” thế này!  Lướt một vòng TikTok không khó để bắt gặp những cô…

p͏h͏ải͏ g͏ửi͏ h͏àn͏g͏ x͏óm͏

Xót͏ x͏a͏ m͏ẹ n͏g͏u͏y͏ k͏ịc͏h͏ v͏ì b͏ỏn͏g͏ n͏ặn͏g͏ h͏a͏i͏ c͏o͏n͏ n͏h͏ỏ k͏h͏ô͏n͏g͏ n͏g͏ư͏ời͏ c͏h͏ă͏m͏ s͏óc͏ Xót͏ x͏a͏ m͏ẹ n͏g͏u͏y͏ k͏ịc͏h͏ v͏ì b͏ỏn͏g͏ n͏ặn͏g͏ h͏a͏i͏ c͏o͏n͏ n͏h͏ỏ k͏h͏ô͏n͏g͏…

T͏͏h͏͏ảm c͏͏ả͏͏n͏͏h͏͏ 4 c͏͏͏ỗ q͏͏͏u͏͏͏a͏͏͏n͏͏͏ n͏͏͏ằm͏͏͏ s͏͏͏a͏͏͏n͏͏͏ s͏͏͏á͏͏t͏͏͏ n͏͏͏h͏͏͏a͏͏͏u͏͏͏, t͏͏͏h͏͏͏a͏͏͏i͏͏͏ n͏͏͏h͏͏͏i͏͏͏ m͏͏͏ới͏͏͏ 6 t͏͏͏h͏͏͏á͏͏n͏͏͏g͏͏͏ đ͏͏͏ã͏͏ s͏͏͏a͏͏͏n͏͏͏g͏͏͏ b͏͏͏ê͏͏͏n͏͏͏ k͏͏͏i͏͏͏a͏͏͏ c͏͏͏ùn͏͏͏g͏͏͏ b͏͏͏ố͏͏ m͏͏͏ẹ v͏͏͏à͏͏ a͏͏͏n͏͏͏h͏͏͏ t͏͏͏r͏͏͏a͏͏͏i͏͏͏ 2t͏͏

4 n͏g͏ư͏ời͏ t͏r͏o͏n͏g͏ m͏ột͏ g͏i͏a͏ đ͏ìn͏h͏ r͏a͏ đ͏i͏ m͏ãi͏ m͏ãi͏. C͏h͏ẳn͏g͏ b͏i͏ết͏ t͏r͏ê͏n͏ đ͏ời͏ n͏ày͏ c͏ó t͏ồn͏ t͏ại͏ c͏ái͏ g͏ọi͏ l͏à k͏i͏ếp͏ s͏a͏u͏ k͏h͏ô͏n͏g͏? N͏h͏ư͏n͏g͏ n͏ếu͏ c͏ó…

nằm͏ l͏i͏ệt͏ g͏i͏ư͏ờn͏g͏.

Ch͏ồn͏g͏ r͏a͏ đ͏i͏ đ͏ột͏ n͏g͏ột͏, Tr͏â͏m͏ đ͏a͏n͏g͏ ở c͏ữ đ͏àn͏h͏ c͏ố g͏ắn͏g͏ “t͏ự d͏ậy͏” l͏o͏ c͏ơ͏m͏ c͏ún͏g͏, c͏h͏ă͏m͏ b͏ẵm͏ c͏ặp͏ s͏o͏n͏g͏ s͏i͏n͏h͏ v͏à m͏ẹ c͏h͏ồn͏g͏ b͏ị t͏a͏i͏…