Vợ chồng chàng không chân được thanh minh việc yêu vì tiền: Không nhận tiền mừng, không trăng mật

Vợ chồng Tô Đình Khánh không hưởng tuần trăng mật, cũng không nhận tiền mừng cưới. Lý giải cho việc này, anh đã có những chia sẻ rất thật tình.

Đám cưới của anh chàng không chân Tô Đình Khánh đã diễn ra cách đây vài ngày nhưng vẫn còn dư âm lớn trên mạng xã hội. Anh chàng kết hôn cùng bạn gái xinh đẹp là Trần Thương. Sau khi hôn lễ kết thúc, 1 ngày sau đã thấy Khánh bắt đầu livestream bán hàng trở lại. Rất đông người dùng mạng hỏi thăm vì sao anh không nghỉ ngơi hay đi tuần trăng mật, Khánh đã có những chia sẻ thật lòng.

Sau đám cưới, vợ Khánh không khỏe nên anh livestream một mình. Khánh cho biết vợ chồng anh thống nhất sẽ dùng số tiền hưởng tuần trăng mật để làm từ thiện. Về chuyện tiền mừng, nhiều người khi xem livestream muốn chuyển khoản cho anh nhưng anh cương quyết không nhận. Nói về việc này, anh cho biết:

“Rất nhiều người yêu mến đòi gửi tiền mừng nhưng Khánh không dám nhận. Khánh biết là nhiều khi nhận cũng không tốt lắm. Ai mà chả thích tiền, Khánh cũng thích lắm nhưng mà Khánh không muốn nhận món quà đó. Thay vào đó, Khánh có một suy nghĩ khác. Khánh sẽ thực hiện 1 chuyến thiện nguyện, mọi người tin tưởng thì chuyển khoản vào đấy để Khánh đi làm từ thiện, giúp hoàn cảnh khó khăn khác. Như vậy thì Khánh sẽ nhận. Còn để giữ cho riêng mình thì Khánh không muốn nhận”.

hình ảnh

Hai vợ chồng sẽ không hưởng tuần trăng mật. Ảnh FB Tô Đình Khánh

Trước tấm lòng của Khánh dành cho cộng đồng, ai nấy đều thấy cảm kích. Khánh từ khi vực dậy tinh thần sau biến cố, anh đã truyền cảm hứng, động lực sống tích cực cho xã hội. Câu chuyện tình yêu đẹp của anh cũng là một phần thông điệp tuyệt vời về việc trên đời này luôn tồn tại tình yêu đích thực, chỉ cần bạn sống tốt thì nhất định sẽ gặp được.

Thế nhưng, thời gian đầu khi yêu nhau, Khánh và Thương cũng gặp không ít ý kiến trái chiều, đặc biệt là những nghi vấn xung quanh chuyện yêu vì tiền. Một số người cho rằng cô gái xinh đẹp đến với chàng trai không chân vì anh ta giàu chứ không thể có chuyện yêu thương. Và họ còn đoán rằng, chuyện tình này sẽ sớm kết thúc.

Từng ngày ở bên nhau, gạt bỏ hết những xì xào của dư luận, đám cưới Khánh và Thương diễn ra trong vô vàn xúc động. Cả những người tuy không quen biết cũng rơi nước mắt trước chuyện tình đẹp của họ. Nghi vấn yêu vì tiền xóa bỏ mọi nghi ngờ luôn tồn tại từ trước đến nay.

hình ảnh

Hai vợ chồng hạnh phúc nắm tay nhau. Ảnh FB Tô Đình Khánh

Trên kênh Độc lạ Bình Dương cũng vừa đăng tải video giải đáp cho việc Khánh giàu có như thế nào mà cưới được vợ đẹp. Theo đó, vài năm trước khi đến thăm Khánh, chủ kênh Độc lạ Bình Dương thấy anh đang ở trong căn phòng trọ chật hẹp ở Gò Vấp. Mẹ Khánh lúc đó cứ nhắc đến con là khóc, nhưng Khánh cứ nói cười, tỏ ra tích cực để mẹ an tâm.

Khi tình yêu dừng lại, Khánh nén nỗi buồn để tập trung toàn lực cho việc làm từ thiện, đem quà bánh và tinh thần tích cực của mình đến những mảnh đời khốn khó, bất hạnh. Anh đã tạo ra rất nhiều việc ý nghĩa và hoàn toàn mong muốn giúp người, giúp đời.

Đến khi Thương kết nối và về Việt Nam thăm Khánh, cặp đôi tìm được sự đồng điệu và nhanh chóng kết hôn chỉ sau 5 tháng hẹn hò. Mẹ vợ của Khánh đã có những chia sẻ với kênh Độc lạ Bình Dương:

“Khi cô biết con gái cô quen với Khánh thì cô cũng có một chút hơi suy nghĩ. Rồi một lúc sao cô lại đồng tình, vì cô muốn con gái cô lấy một chàng trai tốt. Chàng trai ấy không những có một tình thương bao la mà còn phải có một trái tim ấm áp. Vì vậy cô đã chọn Khánh làm rể của cô, làm chồng tương lai của con gái cô”.

hình ảnh

Vợ chồng Khánh và gia đình 2 bên vô cùng xúc động. Ảnh FB Độc Lạ Bình Dương

Cũng trong ngày Khánh lấy vợ, anh đã có chia sẻ đầy xúc động xuất phát từ tận đáy lòng mình: “Tất cả mọi người đều có mặt ở đây, có cả bên nội và bên ngoại. Con thì không dám hứa gì hết nhưng bằng tất cả những gì có thể, con sẽ chăm sóc Thương thật tốt”.

Như vậy, Đình Khánh không giàu về kinh tế nhưng lại giàu tình yêu thương với đời, với người và đặc biệt là với người vợ tinh tế. Hiện tại đám cưới đã diễn ra nhiều ngày nhưng sự xúc động vẫn còn nguyên vẹn trong lòng vợ chồng Khánh và những ai yêu mến họ.

Related Posts

Cardi B declared single after her 5th breakup with Offset

Rap’s biggest couple may be in trouble again. Fans are speculating that Cardi B and Offset are splitting up after the “WAP” artist shared some cryptic posts…

Cô gái 9x quê Thái Bình gây ấn tượng mạnh khi mặc áo dài, tạo dánh hip hop trên phố đi bộ Hà Nội

Bộ ảnh mặc áo dài, đi sneaker nhảy hip-hop của Vũ Thuỳ nhận νề vô số lượt thả tim nhưng cũng không ít bình luận trái chiều….

Khoe “cô hàng xóm” quay TikTok mỗi buổi chiều, anh chàng nhận loạt chỉ trích: “Tưởng thế là hay”

Anh chàng đúng là “số hưởng” khi có cô hàng xóm “hết nước chấm” thế này!  Lướt một vòng TikTok không khó để bắt gặp những cô…

p͏h͏ải͏ g͏ửi͏ h͏àn͏g͏ x͏óm͏

Xót͏ x͏a͏ m͏ẹ n͏g͏u͏y͏ k͏ịc͏h͏ v͏ì b͏ỏn͏g͏ n͏ặn͏g͏ h͏a͏i͏ c͏o͏n͏ n͏h͏ỏ k͏h͏ô͏n͏g͏ n͏g͏ư͏ời͏ c͏h͏ă͏m͏ s͏óc͏ Xót͏ x͏a͏ m͏ẹ n͏g͏u͏y͏ k͏ịc͏h͏ v͏ì b͏ỏn͏g͏ n͏ặn͏g͏ h͏a͏i͏ c͏o͏n͏ n͏h͏ỏ k͏h͏ô͏n͏g͏…

T͏͏h͏͏ảm c͏͏ả͏͏n͏͏h͏͏ 4 c͏͏͏ỗ q͏͏͏u͏͏͏a͏͏͏n͏͏͏ n͏͏͏ằm͏͏͏ s͏͏͏a͏͏͏n͏͏͏ s͏͏͏á͏͏t͏͏͏ n͏͏͏h͏͏͏a͏͏͏u͏͏͏, t͏͏͏h͏͏͏a͏͏͏i͏͏͏ n͏͏͏h͏͏͏i͏͏͏ m͏͏͏ới͏͏͏ 6 t͏͏͏h͏͏͏á͏͏n͏͏͏g͏͏͏ đ͏͏͏ã͏͏ s͏͏͏a͏͏͏n͏͏͏g͏͏͏ b͏͏͏ê͏͏͏n͏͏͏ k͏͏͏i͏͏͏a͏͏͏ c͏͏͏ùn͏͏͏g͏͏͏ b͏͏͏ố͏͏ m͏͏͏ẹ v͏͏͏à͏͏ a͏͏͏n͏͏͏h͏͏͏ t͏͏͏r͏͏͏a͏͏͏i͏͏͏ 2t͏͏

4 n͏g͏ư͏ời͏ t͏r͏o͏n͏g͏ m͏ột͏ g͏i͏a͏ đ͏ìn͏h͏ r͏a͏ đ͏i͏ m͏ãi͏ m͏ãi͏. C͏h͏ẳn͏g͏ b͏i͏ết͏ t͏r͏ê͏n͏ đ͏ời͏ n͏ày͏ c͏ó t͏ồn͏ t͏ại͏ c͏ái͏ g͏ọi͏ l͏à k͏i͏ếp͏ s͏a͏u͏ k͏h͏ô͏n͏g͏? N͏h͏ư͏n͏g͏ n͏ếu͏ c͏ó…

nằm͏ l͏i͏ệt͏ g͏i͏ư͏ờn͏g͏.

Ch͏ồn͏g͏ r͏a͏ đ͏i͏ đ͏ột͏ n͏g͏ột͏, Tr͏â͏m͏ đ͏a͏n͏g͏ ở c͏ữ đ͏àn͏h͏ c͏ố g͏ắn͏g͏ “t͏ự d͏ậy͏” l͏o͏ c͏ơ͏m͏ c͏ún͏g͏, c͏h͏ă͏m͏ b͏ẵm͏ c͏ặp͏ s͏o͏n͏g͏ s͏i͏n͏h͏ v͏à m͏ẹ c͏h͏ồn͏g͏ b͏ị t͏a͏i͏…