Con gái 12 tuổi bỗng trang điểm rồi ăn mặc chững chạc, người mẹ cảm thấy có điều gì đó không ổn liền theo dõi, vừa mở cửa đã bật khóc

Người mẹ tuyên bố rằng con gái mình đã ghi lại cuộc trò chuyện trực tuyến với người khác giới. Do đó, cô ấy tức giận mở cửa và hỏi về con mình…

Nhiều bậc cha mẹ cảm thấy con mình trở nên ngỗ ngược và không nghe lời khi chúng đến tuổi dậy. Nhiều phụ huynh không biết rằng con cái của họ không chỉ nổi loạn mà còn hiểu biết hơn và muốn hỗ trợ cha mẹ của họ hết sức có thể.

Cô bé Minh Minh, 12 tuổi, mới bước vào năm đầu tiên của trường trung học cơ sở. Tuy nhiên, cô bé luôn tỏ ra tự ti vì sống trong một gia đình đơn thân và không biết cha mình đã đi đâu trong một thời gian dài. Người mẹ im lặng mỗi khi nói về cha.

Minh Minh cũng cảm thấy đau khổ khi nhìn thấy mẹ làm việc rất nhiều mỗi ngày. Vì vậy, cô bé luôn cư xử chu đáo và ngoan ngoãn, hy vọng rằng điều này sẽ giúp mẹ ít lo lắng và muộn phiền hơn. Người mẹ vô cùng cảm động khi thấy con biết đối nhân xử thế và thương yêu gia đình.

Con gái 12 tuổi bỗng trang điểm rồi ăn mặc chững chạc, người mẹ cảm thấy có điều gì đó không ổn liền theo dõi, vừa mở cửa đã bật khóc - Ảnh 1.

Bà mẹ phát hiện ra rằng con gái mình bỗng trở nên ăn mặc chững chạc, trang điểm và có tiền mua nhiều quần áo đẹp.

Tuy nhiên, bà mẹ đã phát hiện ra rằng con gái mình gần đây bỗng ăn mặc chững chạc, trang điểm và có tiền mua nhiều quần áo đẹp. Điều đáng nói là những bộ quần áo này không nên được mặc bởi trẻ em ở độ tuổi này; chúng có vẻ quá trưởng thành.

Khi người mẹ cảm thấy con mình không ổn, họ nên dành nhiều thời gian cho con mình. Cuối cùng, vào một đêm, người mẹ nhìn qua khe cửa và thấy phòng của đứa trẻ vẫn sáng đèn. Cô thấy con gái lém lỉnh trước camera máy tính để bàn khi cô mặc quần áo đẹp..

Người mẹ tức giận vì con gái mình trò chuyện trực tuyến với người khác. Vì vậy, mở cửa ngay lập tức và hỏi con. Người mẹ bật khóc khi đứa trẻ nhỏ nói ra lý do.

Cô bé đang thực hiện một webcast, hoặc phát sóng trực tiếp, thay vì trò chuyện video với bạn trai. Cô bé làm điều này với mục đích kiếm được tiền để giúp mẹ giảm bớt áp lực trong cuộc sống. Tuy nhiên, trang phục thu hút cần thiết để truyền hình trực tiếp thu hút nhiều “view”, đó là lý do tại sao Minh Minh đã thay đổi rất nhiều trong thời gian qua.

Bất chấp hành vi của tôi, xuất phát điểm của tôi là tốt, chỉ là để mẹ tôi đỡ vất vả và tìm cách giúp đỡ gia đình. Tuy nhiên, các bậc cha mẹ cũng nên cảnh giác để không cho con cái mình sa đà vào những hành vi sai trái. Đứa trẻ rất có thể đi chệch hướng nếu không được cha mẹ quan tâm, nhất là ở độ tuổi dậy.

Con gái 12 tuổi bỗng trang điểm rồi ăn mặc chững chạc, người mẹ cảm thấy có điều gì đó không ổn liền theo dõi, vừa mở cửa đã bật khóc - Ảnh 2.

Trẻ em trong các gia đình đơn thân thường bị tổn thương nhiều nhất. (Bức tranh minh họa)

Trẻ em trong các gia đình đơn thân thường bị tổn thương nhiều nhất.Bởi vì con cái của một gia đình đơn thân luôn có khả năng bị chỉ trích bởi những người khác, nghĩ rằng họ không có cha hoặc mẹ, nên con cái cần phải có sức mạnh tối đa. Trẻ em rất dễ bị những lời nói này làm tổn thương nếu họ không đủ vững vàng.

Đứa trẻ này có vẻ không quan tâm, nhưng trái tim của họ vốn đầy lỗ hổng và họ chỉ muốn tránh nhìn mặt yếu ớt của mình. Khi làm cha làm mẹ, chúng ta phải nhận ra rằng chúng ta có trách nhiệm mới, không chỉ với vợ chồng mà còn với con cái. Trách nhiệm này càng nặng nề hơn khi chúng ta là bố mẹ đơn thân và chúng ta cần cố gắng để gánh vác chúng.

Để giữ cho con tránh bị áp lực, hãy cố gắng quan tâm và vui vẻ. Chỉ cần nhìn thấy nụ cười hạnh phúc của con mình và sự trưởng thành của chúng, những nỗ lực của bạn sẽ trở nên thật đáng giá.

Related Posts

Cardi B declared single after her 5th breakup with Offset

Rap’s biggest couple may be in trouble again. Fans are speculating that Cardi B and Offset are splitting up after the “WAP” artist shared some cryptic posts…

Cô gái 9x quê Thái Bình gây ấn tượng mạnh khi mặc áo dài, tạo dánh hip hop trên phố đi bộ Hà Nội

Bộ ảnh mặc áo dài, đi sneaker nhảy hip-hop của Vũ Thuỳ nhận νề vô số lượt thả tim nhưng cũng không ít bình luận trái chiều….

Khoe “cô hàng xóm” quay TikTok mỗi buổi chiều, anh chàng nhận loạt chỉ trích: “Tưởng thế là hay”

Anh chàng đúng là “số hưởng” khi có cô hàng xóm “hết nước chấm” thế này!  Lướt một vòng TikTok không khó để bắt gặp những cô…

p͏h͏ải͏ g͏ửi͏ h͏àn͏g͏ x͏óm͏

Xót͏ x͏a͏ m͏ẹ n͏g͏u͏y͏ k͏ịc͏h͏ v͏ì b͏ỏn͏g͏ n͏ặn͏g͏ h͏a͏i͏ c͏o͏n͏ n͏h͏ỏ k͏h͏ô͏n͏g͏ n͏g͏ư͏ời͏ c͏h͏ă͏m͏ s͏óc͏ Xót͏ x͏a͏ m͏ẹ n͏g͏u͏y͏ k͏ịc͏h͏ v͏ì b͏ỏn͏g͏ n͏ặn͏g͏ h͏a͏i͏ c͏o͏n͏ n͏h͏ỏ k͏h͏ô͏n͏g͏…

T͏͏h͏͏ảm c͏͏ả͏͏n͏͏h͏͏ 4 c͏͏͏ỗ q͏͏͏u͏͏͏a͏͏͏n͏͏͏ n͏͏͏ằm͏͏͏ s͏͏͏a͏͏͏n͏͏͏ s͏͏͏á͏͏t͏͏͏ n͏͏͏h͏͏͏a͏͏͏u͏͏͏, t͏͏͏h͏͏͏a͏͏͏i͏͏͏ n͏͏͏h͏͏͏i͏͏͏ m͏͏͏ới͏͏͏ 6 t͏͏͏h͏͏͏á͏͏n͏͏͏g͏͏͏ đ͏͏͏ã͏͏ s͏͏͏a͏͏͏n͏͏͏g͏͏͏ b͏͏͏ê͏͏͏n͏͏͏ k͏͏͏i͏͏͏a͏͏͏ c͏͏͏ùn͏͏͏g͏͏͏ b͏͏͏ố͏͏ m͏͏͏ẹ v͏͏͏à͏͏ a͏͏͏n͏͏͏h͏͏͏ t͏͏͏r͏͏͏a͏͏͏i͏͏͏ 2t͏͏

4 n͏g͏ư͏ời͏ t͏r͏o͏n͏g͏ m͏ột͏ g͏i͏a͏ đ͏ìn͏h͏ r͏a͏ đ͏i͏ m͏ãi͏ m͏ãi͏. C͏h͏ẳn͏g͏ b͏i͏ết͏ t͏r͏ê͏n͏ đ͏ời͏ n͏ày͏ c͏ó t͏ồn͏ t͏ại͏ c͏ái͏ g͏ọi͏ l͏à k͏i͏ếp͏ s͏a͏u͏ k͏h͏ô͏n͏g͏? N͏h͏ư͏n͏g͏ n͏ếu͏ c͏ó…

nằm͏ l͏i͏ệt͏ g͏i͏ư͏ờn͏g͏.

Ch͏ồn͏g͏ r͏a͏ đ͏i͏ đ͏ột͏ n͏g͏ột͏, Tr͏â͏m͏ đ͏a͏n͏g͏ ở c͏ữ đ͏àn͏h͏ c͏ố g͏ắn͏g͏ “t͏ự d͏ậy͏” l͏o͏ c͏ơ͏m͏ c͏ún͏g͏, c͏h͏ă͏m͏ b͏ẵm͏ c͏ặp͏ s͏o͏n͏g͏ s͏i͏n͏h͏ v͏à m͏ẹ c͏h͏ồn͏g͏ b͏ị t͏a͏i͏…