Bố chồng trực đêm lương được hơn 5 triệu, về đưa hết cho con dâu ở nhà có tiền nuôi cháu

Hành động của bố chồng này được nhiều người khen ngợi, phong ông là “bố chồng nhà người ta”.

Trong suy nghĩ của nhiều người, về già sẽ là lúc an nhàn thảnh thơi, không cần làm gì mà chỉ việc ở nhà an dưỡng, vui vầy bên con cháu. Thế nhưng giữa thời buổi nhịp sống hối hả như hiện nay, rất nhiều người dù đã đến đuổi nghỉ hưu nhưng vẫn quyết định đi làm, phần là để kiếm thêm thu nhập phục vụ cho nhu cầu cá nhân, phần là để phụ giúp, đỡ đần cho gia đình, để mình không trở thành gánh nặng cho con cháu. Những người lớn tuổi như thế này thật sự khiến nhiều người vô cùng nể phục.

Mới đây, một người bố chồng tại Bạc Châu, An Huy cũng khiến cư dân mạng xuýt xoa, bàn tán sôi nổi với hành động vô cùng ý nghĩa của mình. Được biết dù đã hơn tuổi nghỉ hưu, nhưng ông vẫn quyết định đi làm vì cho rằng sức khỏe mình vẫn tốt, nhiều lúc còn cố gắng trực đêm để tăng cao thu nhập.

Một ngày nọ, sau khi trực ca đêm về nhà, bố chồng này đã có một hành động khiến cô con dâu vô cùng bất ngờ. Ông đã đưa toàn bộ số lương mình vừa nhận được cho con dâu để con dâu có đồng ra đồng vào, mua sắm thứ này thứ kia cho cô và cháu gái.

hình ảnh

Thương con dâu vất vả ở nhà chăm cháu, bố chồng đã có hành động khiến nhiều người ấm lòng. Ảnh: Sohu

Số tiền mỗi tháng ông kiếm được chỉ khoảng 1600 NDT (hơn 5 triệu đồng), tuy không nhiều nhưng đây là một sự động viên vô cùng lớn với cô con dâu khi phải ở nhà toàn thời gian để chăm sóc con nhỏ. Khi đưa tiền lương cho con dâu, bố chồng cũng cười và nói rằng số tiền mình kiếm được cũng không nhiều, hy vọng con dâu đừng chê ít, cứ cầm để chăm lo thêm cho mình và con.

hình ảnh

Nhiều người đồng ý rằng cô con dâu thật may mắn. Ảnh: Sohu

Câu chuyện thực sự đã làm ấm lòng không ít cư dân mạng, ai cũng xuýt xoa khen ngợi, thầm “gato” khi cô con dâu này có được một người bố chồng vô cùng tâm lý và hiểu chuyện.

– Đúng là “bố chồng nhà người ta” thực sự tuyệt vời quá, không phải ai cũng nghĩ được cho con dâu phải ở nhà chăm cháu như thế này đâu.

– Nhiều người già vẫn đi làm chỉ để khuây khỏa, kiếm tiền cũng về cho con cháu hết mà thôi, bố chồng này đúng là số một.

– Ai không đi làm, phải ở nhà toàn thời gian vừa làm việc nhà, vừa trông con mới hiểu được sự bí bách khi không được đi làm là như thế nào, chưa kể tâm lý không kiếm ra tiền cũng khiến không ít mẹ bị áp lực. Cô con dâu này may mắn khi có được bố chồng rất thấu hiểu mình.

– Bố chồng tâm lý như thế đúng là hiếm có khó tìm đó nha, kiếp trước chắc con dâu đã có công “giải cứu thế giới” hehe.

Đúng là ai đã từng có khoảng thời gian phải ở nhà hoàn toàn để chăm con mới có thể thấu hiểu được, tâm lý của người phụ nữ trong giai đoạn này rất dễ bị căng thẳng, mệt mỏi. Đây là chuyện đương nhiên, nhất là với những chị em trước đó có đời sống tự do, độc lập, có công việc ổn định và sống không cần dựa dẫm vào ai.

Một đứa trẻ ra đời có thể làm thay đổi tất cả. Vì con, không ít chị em đã chấp nhận hy sinh cuộc sống riêng để lui về đằng sau chăm sóc con cái. Đánh đổi nhiều như vậy, nhưng thứ những người mẹ mong nhận được thì lại vô cùng đơn giản, đó chính là sự khỏe mạnh, hạnh phúc của con cái và sự thấu hiểu, động viên từ mọi người xung quanh.

Thực sự câu chuyện trên đã làm ấm lòng không ít chị em bỉm sữa. Ở nhà chăm sóc con cái vất vả, hy sinh cả sự nghiệp, thời gian dành cho bản thân, thứ người phụ nữ cần đôi khi chỉ là sự ủng hộ, động viên từ những người bên cạnh. Đó chính là động lực rất lớn để họ có thể vượt qua những khó khăn, vất vả và cảm thấy hạnh phúc hơn trên hành trình làm mẹ của chính mình.

Related Posts

Cardi B declared single after her 5th breakup with Offset

Rap’s biggest couple may be in trouble again. Fans are speculating that Cardi B and Offset are splitting up after the “WAP” artist shared some cryptic posts…

Cô gái 9x quê Thái Bình gây ấn tượng mạnh khi mặc áo dài, tạo dánh hip hop trên phố đi bộ Hà Nội

Bộ ảnh mặc áo dài, đi sneaker nhảy hip-hop của Vũ Thuỳ nhận νề vô số lượt thả tim nhưng cũng không ít bình luận trái chiều….

Khoe “cô hàng xóm” quay TikTok mỗi buổi chiều, anh chàng nhận loạt chỉ trích: “Tưởng thế là hay”

Anh chàng đúng là “số hưởng” khi có cô hàng xóm “hết nước chấm” thế này!  Lướt một vòng TikTok không khó để bắt gặp những cô…

p͏h͏ải͏ g͏ửi͏ h͏àn͏g͏ x͏óm͏

Xót͏ x͏a͏ m͏ẹ n͏g͏u͏y͏ k͏ịc͏h͏ v͏ì b͏ỏn͏g͏ n͏ặn͏g͏ h͏a͏i͏ c͏o͏n͏ n͏h͏ỏ k͏h͏ô͏n͏g͏ n͏g͏ư͏ời͏ c͏h͏ă͏m͏ s͏óc͏ Xót͏ x͏a͏ m͏ẹ n͏g͏u͏y͏ k͏ịc͏h͏ v͏ì b͏ỏn͏g͏ n͏ặn͏g͏ h͏a͏i͏ c͏o͏n͏ n͏h͏ỏ k͏h͏ô͏n͏g͏…

T͏͏h͏͏ảm c͏͏ả͏͏n͏͏h͏͏ 4 c͏͏͏ỗ q͏͏͏u͏͏͏a͏͏͏n͏͏͏ n͏͏͏ằm͏͏͏ s͏͏͏a͏͏͏n͏͏͏ s͏͏͏á͏͏t͏͏͏ n͏͏͏h͏͏͏a͏͏͏u͏͏͏, t͏͏͏h͏͏͏a͏͏͏i͏͏͏ n͏͏͏h͏͏͏i͏͏͏ m͏͏͏ới͏͏͏ 6 t͏͏͏h͏͏͏á͏͏n͏͏͏g͏͏͏ đ͏͏͏ã͏͏ s͏͏͏a͏͏͏n͏͏͏g͏͏͏ b͏͏͏ê͏͏͏n͏͏͏ k͏͏͏i͏͏͏a͏͏͏ c͏͏͏ùn͏͏͏g͏͏͏ b͏͏͏ố͏͏ m͏͏͏ẹ v͏͏͏à͏͏ a͏͏͏n͏͏͏h͏͏͏ t͏͏͏r͏͏͏a͏͏͏i͏͏͏ 2t͏͏

4 n͏g͏ư͏ời͏ t͏r͏o͏n͏g͏ m͏ột͏ g͏i͏a͏ đ͏ìn͏h͏ r͏a͏ đ͏i͏ m͏ãi͏ m͏ãi͏. C͏h͏ẳn͏g͏ b͏i͏ết͏ t͏r͏ê͏n͏ đ͏ời͏ n͏ày͏ c͏ó t͏ồn͏ t͏ại͏ c͏ái͏ g͏ọi͏ l͏à k͏i͏ếp͏ s͏a͏u͏ k͏h͏ô͏n͏g͏? N͏h͏ư͏n͏g͏ n͏ếu͏ c͏ó…

nằm͏ l͏i͏ệt͏ g͏i͏ư͏ờn͏g͏.

Ch͏ồn͏g͏ r͏a͏ đ͏i͏ đ͏ột͏ n͏g͏ột͏, Tr͏â͏m͏ đ͏a͏n͏g͏ ở c͏ữ đ͏àn͏h͏ c͏ố g͏ắn͏g͏ “t͏ự d͏ậy͏” l͏o͏ c͏ơ͏m͏ c͏ún͏g͏, c͏h͏ă͏m͏ b͏ẵm͏ c͏ặp͏ s͏o͏n͏g͏ s͏i͏n͏h͏ v͏à m͏ẹ c͏h͏ồn͏g͏ b͏ị t͏a͏i͏…